Live show “Cha và con: những điều chưa kể” cùng N0END Production

Tin tức - Sự kiện

Jan 03, 2024

Các bạn Hutech-er ơi, các bạn có háo hức tham dự live show “Cha và con: những điều chưa kể” cùng N0END Production không?

Vào ngày 5 tháng 1 năm 2024, N0END Production sẽ tổ chức live show “Cha và con: những điều chưa kể” tại Saigon Campus HUTECH (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

live-show-cua-trung-tam-anh-ngu-wall-street-english-voi-dai-hoc-hutech-1.jpg

Trung tâm anh ngữ Wall Street English rất vinh dự được đồng hành cùng chương trình này. Để chào mừng sự kiện, chúng tôi sẽ dành tặng cho các bạn sinh viên HUTECH những món quà đặc biệt, bao gồm:

  • Đánh giá trình độ tiếng Anh miễn phí với bài kiểm tra chuẩn châu Âu.
  • Tham dự 01 buổi học thử miễn phí cùng giáo viên bản xứ của Wall Street English.
  • Cơ hội nhận hàng ngàn phần quà hấp dẫn cùng nhiều trò chơi tiếng Anh cực thú vị.

Đặc biệt hơn nữa, Wall Street English sẽ dành tặng cho các bạn sinh viên HUTECH học bổng ưu đãi cực khủng lên đến 25%. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn nâng cao trình độ tiếng Anh và tiếp cận với phương pháp học tập tiên tiến của Wall Street English.

Live show “Cha và con: những điều chưa kể” là một sự kiện ý nghĩa, mang đến những thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa cho các bạn sinh viên HUTECH. Hãy cùng nhau tham gia và tận hưởng chương trình nhé!

Hãy để Wall Street Englishs tư vấn cho bạn khóa học tiếng Anh phù hợp để nâng cao kỹ năng anh ngữ của bạn hơn nhé.