05 mẹo học tiếng Anh online cho người bận rộn

Mẹo học tiếng Anh

Nov 29, 2023

Bài viết giới thiệu những mẹo học tiếng Anh online hiệu quả dành cho những người có lịch trình bận rộn. Từ việc tận dụng thời gian trống trải trong ngày đến cách thực hành, lên lịch học tiếng Anh, bài viết này cung cấp những gợi ý và lời khuyên để bạn tiến bộ trong việc học tiếng Anh một cách linh hoạt và hiệu quả, dù bạn có bận rộn đến đâu.

Học tiếng Anh online: Giải pháp phù hợp cho người bận rộn

Học tiếng Anh online là một xu hướng học tập mới, phù hợp với thời đại công nghệ số. Với việc chỉ cần một thiết bị kết nối internet, bạn có thể học tiếng Anh trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. So với hình thức học tiếng Anh truyền thống tại trung tâm hay tại một địa điểm cố định, học tiếng Anh online mang lại những lợi ích và ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển
  • Tự chủ hơn trong quá trình học
  • Môi trường học tập thoải mái
  • Hiệu quả và chất lượng
  • Tự chủ thời gian học

05 mẹo hàng đầu dành cho người học tiếng Anh trực tuyến

Tuân theo một kế hoạch học tập

Xây dựng một lịch trình cụ thể cho việc học tiếng Anh là điều cực kỳ cần thiết và quan trọng để đạt được mục tiêu của mình. Việc này không chỉ giúp bạn không phải tự hỏi liệu mình đang theo đúng hướng hay không, mà còn giữ cho bản thân tập trung vào điều quan trọng thực sự - học tiếng Anh!

Luyện tập giao tiếp tiếng Anh thường xuyên

Thực hành và luyện tập giao tiếp mỗi ngày sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh chóng và tiến gần đến mục tiêu học tập. Thông qua việc thực hành và tương tác thường xuyên, bạn sẽ cải thiện khả năng nghe, nói, đọc và viết của mình.

Sử dụng các tài liệu học trực tuyến như video, bài viết, ứng dụng di động hoặc tham gia vào các cộng đồng học tiếng Anh trực tuyến để thực hành giao tiếp. Tìm kiếm cơ hội để tham gia vào các cuộc trò chuyện, thảo luận hoặc thậm chí làm việc nhóm với những người có cùng mục tiêu học tiếng Anh.

Xin phản hồi và sự giúp đỡ từ những người giỏi hơn

Tận dụng các diễn đàn, nhóm học tiếng Anh trực tuyến và các mạng xã hội để xin phản hồi và nhờ giúp đỡ từ những người đã thành thạo tiếng Anh hơn. Họ có thể chia sẻ kinh nghiệm, gợi ý và sửa lỗi để bạn tiến bộ nhanh chóng.

Chọn khóa học tiếng Anh online uy tín

Trước khi đăng ký khóa học tiếng Anh, bạn nên dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu những khóa học tiếng Anh tuyến trên thị trường hiện nay. Thông qua những hội nhóm, diễn đàn hoặc mạng xã hội, bạn có thể xem những bài review đánh giá khóa học, cũng như đọc bình luận chia sẻ từ những người từng trải.

Cân nhắc chọn một khóa học trực tuyến đáng tin cậy từ một trung tâm anh ngữ hoặc trang web giao dục uy tín. Đảm bảo rằng khóa học cung cấp đầy đủ nội dung phong phú, bài tập thực hành như cam kết ban đầu và thường xuyên nhận được phản hồi từ giáo viên để bạn có thể tiến bộ một cách tốt nhất.

Luôn tạo động lực cho bản thân

Giữ động lực và cam kết với mục tiêu học tiếng Anh của bạn là một nửa cuộc chiến để đạt được thành công. Hãy nhớ rằng việc học tiếng Anh là một quá trình dài và đôi khi có thể gặp khó khăn. Tạo động lực bằng cách đặt mục tiêu ngắn hạn và dài hạn, theo dõi kết quả của từng tiến trình và tự thưởng cho bản thân sau mỗi thành công nhỏ. Việc duy trì động lực sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn và đạt được mục tiêu học tập của mình.

Cách Wall Street English giúp bạn học tiếng Anh

Học tiếng Anh trực tuyến tại Trung tâm anh ngữ Wall Street English mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi thông qua các bài tập đa phương tiện (Multilesson) và bài tập ôn luyện (Digital Workbook) được cá nhân hoá theo trình độ của bạn.

Tham gia vào các lớp thực hành với giáo viên bản xứ từ Anh, Úc, Mỹ, Canada, South Africa và New Zealand, bạn sẽ có cơ hội rèn kỹ năng giao tiếp trong môi trường nhỏ nhóm. Ngoài ra, bạn còn được kết nối với cộng đồng học viên toàn cầu, khám phá và chia sẻ văn hóa các quốc gia, đặc biệt là về chủ đề Tết và năm mới. Bên cạnh đó, học viên trực tuyến của Wall Street English còn được hưởng những đặc quyền độc đáo.

  • Cá nhân hóa lộ trình học tiếng Anh
  • Cá nhân hóa sự hỗ trợ đến từng học viên
  • Cá nhân hóa nội dung đào tạo, chương trình học tiếng Anh
  • Cá nhân hóa lịch học tiếng Anh

Hiện tại Trung tâm anh ngữ Wall Street English hiện có 04 khóa học tiếng Anh online với đa dạng hình thức, có thể kết hợp tham gia các lớp offline tại trung tâm để gia tăng trải nghiệm cho học viên.

  • Khóa học tiếng Anh Online: Học viên được học tiếng Anh trực tuyến 100% với đội ngũ giáo viên bản xứ cùng cộng đồng học viên quốc tế.
  • Khóa học tiếng Anh Online VIP: Khóa học này là sự nâng cấp của khóa học tiếng Anh Online với đặc quyền học 1 kèm 1 với giáo viên bản xứ.
  • Khóa học tiếng Anh Community: Khóa học này là sự kết hợp học trực tuyến và học trực tiếp tại trung tâm với tỉ lệ thời gian học Online là 80%. Tham gia các lớp Social Club, các chuỗi sự kiện và hoạt động ngoại khóa tại trung tâm.
  • Khóa học tiếng Anh kết hợp tối ưu Full Access: Đây là khóa học có sự kết hợp Online - Offline tùy vào nhu cầu và mong muốn của học viên và rất dễ dàng để chuyển đổi.

Đăng ký ngay để Wall Street English có thể tư vấn cho bạn lộ trình học phù hợp nhé.