Sinh nhật 10 tuổi - Trung tâm tiếng Anh Wall Street English Pico Cộng Hòa

Tin tức - Sự kiện

Mar 19, 2024

Thế là một thập kỷ rực rỡ đã trôi qua, hệt như cách Wall Street English Cộng Hòa đã tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng học viên. Cột mốc này đã được ghi dấu qua sự kiện "10-year Anniversary Reunion Party". 10 năm - Một hành trình đầy ắp những kỷ niệm và dấu ấn - đã được Trung tâm tiếng Anh Wall Street English tại Pico Cộng Hòa cùng toàn thể học viên và nhân viên ôn lại trong sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập vừa qua.

Bên cạnh những khoảnh khắc xúc động, đáng nhớ Wall Street English còn mang đến cho các học viên những phút giây thư giãn với các hoạt động tiếng Anh độc đáo và thú vị. Từng khoảnh khắc của ngày hôm ấy như là những thước phim sống động, đáng nhớ: Những nụ cười rạng rỡ của học viên, ánh mắt tự hào của giáo viên, niềm vui hân hoan của nhân viên - tất cả hòa quyện tạo nên một bức tranh lung linh, rực rỡ.

Tuy đây không phải là một hành trình không dài nhưng cũng đủ để Trung tâm tiếng Anh tại Cộng Hòa khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh. Hơn cả một ngày kỷ niệm, đây còn là khoảnh khắc để các học viên, giáo viên và nhân viên cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp, những thành quả đã đạt được và cùng hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Chúc cho trung tâm Cộng Hòa và cả Wall Street English sẽ tiếp tục tiến xa và mở rộng hơn nữa trong tương lai, mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập tiếng Anh tuyệt vời nhất.

Còn bây giờ, Wall Street English mời các bạn cùng xem lại những khoảnh khắc tuyệt vời trong sự kiện đặc biệt vừa qua nhé!

Sinh nhật 10 tuổi - Trung tâm tiếng Anh WSE Pico Cộng Hòa 2

Sinh nhật 10 tuổi - Trung tâm tiếng Anh WSE Pico Cộng Hòa 3

Sinh nhật 10 tuổi - Trung tâm tiếng Anh WSE Pico Cộng Hòa 4

Sinh nhật 10 tuổi - Trung tâm tiếng Anh WSE Pico Cộng Hòa 5

Sinh nhật 10 tuổi - Trung tâm tiếng Anh WSE Pico Cộng Hòa 6

Sinh nhật 10 tuổi - Trung tâm tiếng Anh WSE Pico Cộng Hòa 7